THIẾT KẾ WEBSITE

Sự ra đời của Internet đã thay đổi toàn bộ cuộc sống của chúng ta, cách chúng ta giao tiếp, cách chúng ta tiếp nhận và chia sẻ thông tin. Việc tìm kiếm, cập nhật và tải xuống được thực hiện với chỉ vài thao tác đơn giản. Xem xét lượng thời gian mọi người dành cho Internet, sở hữu một trang web đã trở thành nhu cầu không thể thiếu đối với doanh nghiệp. Việc không sở hữu trang web nào có thể khiến doanh nghiệp giảm đi sức cạnh tranh và khách hàng tiềm năng trực tuyến. Do đó, biết được tầm quan trọng của một trang web là chìa khoá để phát triển doanh nghiệp của bạn, có thể kể đến như:

  • ​​​​​​Thiết lập uy tín - tạo dựng niềm tin: Có một trang web hấp dẫn, chuyên nghiệp là cách tốt nhất để nổi bật so với đối thủ. Một trang web hiệu quả tốt giúp xây dựng sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ và giúp truyền đạt thông tin chất lượng tới người tiêu dùng của bạn. Một trang web có thể là bộ mặt của doanh nghiệp bạn, nó giúp tạo ấn tượng ban đầu mạnh mẽ, xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm trong tâm trí người tiêu dùng.
  • Nhận thức về thương hiệu: Một trang web giới thiệu các dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn sẽ giúp người xem hiểu rõ hơn về thương hiệu của doanh nghiệp. Nó giúp thiết lập hình ảnh của bạn như một thương hiệu bằng cách cho khách truy cập trang web của bạn biết doanh nghiệp của bạn đại diện cho điều gì và nó có thể giúp họ như thế nào. 
  • Thu hút lượng khách hàng truy cập: Nếu bạn đã phát triển một trang web hiệu quả bằng cách sử dụng các kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm khác nhau, thì rất có khả năng trang web của bạn sẽ xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm của Google. Xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm sẽ đảm bảo rằng khi mọi người tìm kiếm trực tuyến một sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự như sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, họ sẽ có thể xem trang web của bạn và sẽ truy cập trang web đó để biết thêm thông tin. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để tăng cơ sở khách hàng của bạn.
  • Cải thiện trải nghiệm khách hàng: Một trang web có thể truy cập 24/7, bạn có thể đăng các cập nhật và thông báo thường xuyên trên đó và khách hàng có thể được thông báo một cách dễ dàng. Đó là cách dễ dàng nhất để cập nhật cho khách hàng về những gì doanh nghiệp đang làm và kế hoạch cho tương lai. Đây là một cách tuyệt vời để duy trì kết nối với khách hàng của bạn.

Mỗi Website được tạo ra với mục đích riêng, phù hợp với sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp và nội dung mà doanh nghiệp muốn người xem nhớ tới. Có thể kể đến một số website phổ biến nhất hiện nay như:

  • Trang web công ty/ doanh nghiệp: Các trang web giúp giới thiệu về doanh nghiệp của bạn cho khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng biết thêm về sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Cốt lõi của công ty là cung cấp thông tin về sản phẩm/ dịch vụ để thúc đẩy quá trình mua hàng, ký kết giao dịch. Trang web phải được trình bày chuyên nghiệp, đầy đủ thông tin liên hệ và quan trọng nhất là đáp ứng bộ nhận diện thương hiệu. 
  • Trang web cá nhân: Các trang web này được sử dụng để chia sẻ thông tin cá nhân. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ những suy nghĩ, kiến thức của mình và giới thiệu tác phẩm. Nhiều người sử dụng các trang web cá nhân để xây dựng thương hiệu cho mình.
  • Trang web thương mại điện tử: Là trang web được sử dụng để mua bán các sản phẩm hay dịch vụ trực tuyến. Trang web cho phép khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các loại sản phẩm/ dịch vụ và giao dịch mua bán trên các thiết bị điện tử và Internet. Được tích hợp các tính năng chuyên biệt như giỏ hàng, thanh toán, giao hàng, đánh giá,...
  • Trang web giáo dục: Ngày nay, mọi người có thể học thông qua các lớp học trực tuyến và nhu cầu tìm hiểu các thông tin về trường học, khoá học hay các nội dung học thuật trên các trang web giáo dục cũng tăng lên. Các trang website giáo dục cung cấp lượng thông tin khổng lồ trên nền tảng online. Đó có thể là trang web của các trường học, trường Đại học. Nội dung có thể cung cấp như website thư viện, bách khoa toàn thư đến các bài học trực tuyến, khóa học.
  • Blog: Blog là một trang web được cập nhật thường xuyên các bài viết, còn được gọi là các bài đăng trên blog. Các trang web này có thể được điều hành bởi một cá nhân, một nhóm người hoặc thậm chí là các công ty. Mục đích của blog là chia sẻ thông tin về một chủ đề cụ thể để thu hút khán giả. 
  • Trang web tin tức: Là một loại tạp chí hoặc báo trực tuyến. Mục tiêu của họ là thông báo cho người dùng về những tin tức và sự kiện mới nhất. Các chủ đề của các website tin tức có thể đa dạng nhiều chủ đề. Các trang web tạp chí và tin tức tương tự như các trang web blog về cấu trúc, tuy nhiên, chúng tập trung vào báo chí hơn là sở thích và ý kiến ​​cá nhân. Các trang web này có các bài báo, ảnh và video mang tính thông tin và giáo dục. Trong vài thập kỷ qua, ngành tạp chí và tin tức đã chuyển từ trải nghiệm chỉ có bản in sang định dạng kỹ thuật số.

--------------------------------

Liên hệ ngay để được chúng tôi tư vấn:

  • Hotline: 096 318 6388
  • Email: hello@hmmedia.vn

DỊCH VỤ KHÁC

Tải hồ sơ năng lực