VR TOUR SHOWROOM - SHOWROOM RẠNG ĐÔNG

Một thương hiệu muốn tăng thêm sức cạnh tranh so với các đối thủ của mình, họ sẽ phải sáng tạo, khám phá và luôn cập nhật các phương pháp truyền thông mới. Doanh nghiệp cần đưa ra các chiến dịch nổi bật có khả năng lan truyền, gây ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng. VR Tour Showroom là công cụ hữu ích để giải quyết các vấn đề trên. Thực tế ảo loại bỏ các hạn chế về thời gian và không gian, cho phép các nhà bán lẻ tiếp cận lượng lớn khách hàng. Người mua hàng ở xa có thể tiếp cận các thương hiệu và sản phẩm yêu thích của họ thông qua các cửa hàng ảo. Động lực thúc đẩy việc áp dụng VR trong bán lẻ là nhu cầu về trải nghiệm cá nhân hoá và các phương pháp tiếp cận mới tạo sự khác biệt cho thương hiệu.

TỔNG QUAN DỰ ÁN VR TOUR SHOWROOM

Khách hàng : Công Ty CP Bóng Đèn Phích Nước Rạng Đông

Tên dự án   : Showroom Rạng Đông

Lĩnh vực      : VR 360 cho ngành bán lẻ

Link dự án   : TẠI ĐÂY 

Giới thiệu    : Rạng Đông - doanh nghiệp tiên phong cung cấp hệ thống giải pháp đồng bộ dựa trên công nghệ lõi là Chiếu sáng và IoT, mong muốn thúc đẩy cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên - thông minh - hạnh phúc - Thân thiện môi trường. 

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CHO VR TOUR SHOWROOM

Bắt nhịp với xu hướng công nghệ mới, nhiều thương hiệu bán lẻ hàng đầu Thế giới và Việt Nam đã nhanh chóng triển khai giải pháp thực tế ảo cho SHOWROOM THỰC TẾ ẢO của mình. Có thể kể đến như: Sunhouse, Sơn Hà, Janhome, Rạng Đông, 3M, Nutifood, Porsche, Walker Whisky… Khách hàng có thể thay đổi các chất liệu, màu sắc, phụ kiện phù hợp với sở thích cá nhân. Việc này cũng sẽ ảnh hưởng tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng.

Cùng trải nghiệm Showroom Rạng Đông TẠI ĐÂY và tìm hiểu xem các tính năng đặc biệt trong Tour này nhé:

Không gian được thiết kế và xây dựng hoàn toàn bằng 3D. Diện tích không bị giới hạn; thiết kế sáng tạo, độc đáo, phù hợp với yêu cầu nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Hình ảnh không gian Showroom Rạng Đông được thiết kế và xây dựng bằng 3D

Khách tham quan không cần lo ngại thao tác khó khăn, hướng dẫn sử dụng sẽ được thiết kế chi tiết giúp người dùng dễ hình dung được cách tham quan trải nghiệm.

Màn hình hướng dẫn sử dụng thiết kế đơn giản, dễ hiểu.

Mỗi khu vực trong showroom đều được tích hợp MC ảo giới thiệu về các sản phẩm của doanh nghiệp. Điều này giúp cho trải nghiệm của khách hàng được cải thiện hơn khi kết hợp hài hoà giữa thính giác và thị giác. Khách hàng cũng sẽ cảm nhận được có sự tương tác hơn, so với voice thuyết minh.

Tích hợp MC ảo giúp tăng tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Thông tin giới thiệu công ty đều được tích hợp đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, việc cung cấp quản trị dữ liệu (CMS) cho phép doanh nghiệp có thể chủ động thay đổi các thông tin mà không cần phụ thuộc vào bất cứ điều gì.

Thông tin giới thiệu doanh nghiệp đều được thể hiện đầy đủ và chi tiết.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập trực tiếp trang web chính của doanh nghiệp trên tour mà không cần phải mở sang một trang mới, các thao tác vẫn được sử dụng bình thường như đang truy cập vào trang web.

Truy cập vào trang web trực tiếp trên Tour Showroom ảo.

Ngoài việc giúp khách tham quan xác định được vị trí, hình dung được cấu trúc toàn bộ không gian. Sơ đồ mặt bằng còn giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Người tham gia trải nghiệm có thể di chuyển nhanh chóng đến vị trí mình mong muốn chỉ với 1 click trực tiếp trên sơ đồ mặt bằng.

Xác định vị trí và di chuyển nhanh chóng bằng Sơ đồ mặt bằng.

Chuyển đổi ngôn ngữ dễ dàng với đối tượng người dùng mà doanh nghiệp hướng đến. Để thuận tiện hơn cho khách trải nghiệm, ngoài ngôn ngữ mặc định từ đầu, doanh nghiệp có thể tích hợp thêm nhiều ngôn ngữ khác vào VR Tour Showroom để đáp ứng được đối tượng khách hàng sử dụng.

Tích hợp nhiều ngôn ngữ phù hợp với đối tượng người dùng của doanh nghiệp.

TƯƠNG TÁC VỚI SẢN PHẨM TRÊN SHOWROOM ẢO

Đặc biệt trong ngành bán lẻ, khách hàng thường khắc khe hơn đối với các sản phẩm được bán trực tuyến. Vì họ sẽ không thể chạm được vào sản phẩm, chỉ có thể quan sát qua hình ảnh mà người bán chụp. Tuy nhiên, công nghệ VR đang giúp doanh nghiệp thu hẹp khoảng cách với khách hàng bằng việc phát triển các tính năng tối ưu. Người mua hiện nay có thể tương tác với sản phẩm bằng nhiều cách hiệu quả.

Thông thường, các sản phẩm được quan sát qua các bức ảnh rời rạc chỉ có thể nhìn thấy 1 phần của sản phẩm. Với hình ảnh 360, khách hàng có thể quan sát chi tiết 360 độ sản phẩm. Việc này giúp khách hàng hình dung dễ hơn về cấu trúc, hình dạng mô tả sản phẩm.

Sản phẩm được chụp 360 giúp khách hàng có thể quan sát được chi tiết các góc cạnh.

Tích hợp đa dạng các loại media như hình ảnh, video,...  Ngoài ra, trong Tour VR chúng ta hoàn toàn có thể chèn thêm các video hướng dẫn sử dụng. Khách hàng xem trực tiếp ngay khi click vào sản phẩm. Các thao tác trong tour được tối ưu dễ sử dụng và điều khiển.

Tích hợp Video hướng dẫn sử dụng giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm.

Tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm đều được tích hợp đơn giản, dễ hiểu. Mô tả chi tiết các thông số kỹ thuật, phân tích thông tin ưu- nhược điểm, tính năng và ứng dụng,... 

Mô tả thông tin chi tiết về sản phẩm.

Tìm kiếm danh mục sản phẩm tương tự -  khách hàng có thể sử dụng danh mục các sản phẩm tương tự để tìm kiếm trực tiếp trên tour. Điều này giúp tiết kiệm được thời gian, tránh phải đi xem xét hết tất cả các sản phẩm không đúng nhu cầu được tích hợp vào showroom ảo.

Tích hợp danh mục sản phẩm tương tự tiện lợi cho khách hàng.

Như một trang web thương mại điện tử được "nâng cấp", trong showroom ảo cũng có tính năng giỏ hàng. Tính năng này cho phép khách hàng có thể thêm các sản phẩm muốn mua vào giỏ hàng sau đó tiến hành các bước mua hàng theo hướng dẫn. Với tính năng này, trải nghiệm khách hàng được nâng cao vượt bậc. Mua sắm trong không gian "ảo" nhưng cảm giác "thật".

Tính năng thêm vào giỏ hàng giúp việc mua bán giữa khách hàng và doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn.

CÁC DỰ ÁN VR TOUR SHOWROOM TƯƠNG TỰ

Dự án VR360 Showroom Sunhouse: Click vào đây để trải nghiệm

Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse được xem là "người tiên phong" trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các thiết bị gia dụng. Sunhouse ngày càng khẳng định vị thế và tên tuổi của mình không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế nhờ vào chất lượng sản phẩm, mẫu mã đẹp mặt và kiểu dáng tinh tế. Showroom ảo của Sunhouse được triển khai dựa trên showroom thực tế, được tích hợp các tính năng nâng cao giúp khách hàng thoải mái trải nghiệm và tương tác với các sản phẩm.

Dự án VR360 Showroom Nutifood: Click vào đây để trải nghiệm

Nutifood là thương hiệu sữa Việt Nam, với sứ mệnh "Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt cho từng lứa tuổi, từng bệnh lý khác nhau, đóng góp và sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ con người". Là showroom được thực hiện dựa trên thiết kế và xây dựng bằng 3D, không gian đơn giản, tinh tế với các khu trải nghiệm được phân loại theo dòng sản phẩm.

Dự án VR360 Showroom Camera Magcam: Click vào đây để trải nghiệm

Magcam là công ty hàng đầu về công nghệ kiểm tra nam châm vĩnh cửu dựa trên công nghệ máy ảnh từ trường độc đáo. Showroom ảo của Magcam được xây dựng hoàn toàn bằng công nghệ 3D. Tối ưu về diện tích, thông tin được tích hợp và phân bố hợp lý trong không gian.

________________________________

Liên hệ với HMG:

- Email: hello@hmmedia.vn

- Hotline: (+84) 963.186.388

- Website: www.hm-group.vn

DỊCH VỤ KHÁC

Tải hồ sơ năng lực