KHÁM PHÁ KHU CÔNG NGHIỆP CAPELLA

 

Trong thời đại công nghệ kỹ thuật số rất phát triển, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều những sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ trải nghiệm khách hàng thì việc đòi hỏi bất kì một cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp cập nhật những công nghệ mới để bắt kịp xu hướng là vô cùng quan trọng. Với sự xuất hiện và phát triển của công nghệ thực tế ảo - một trong những công nghệ độc đáo và được áp dụng đặc biệt trong lĩnh vực Khu công nghiệp - Nhà máy đã giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được nguồn nhân lực, chi phí, đồng thời trở nên vô cùng chuyên nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng. Một trong những doanh nghiệp áp dụng thành công công nghệ VR 360 đó chính là Khu công nghiệp Capella

1. TỔNG QUAN DỰ ÁN VR 360 CHO NHÀ MÁY 

Khách hàng : Capella land

Tên dự án : Khu công nghiệp Capella

Lĩnh vực : Khu công nghiệp - Nhà máy 

Link dự án : TẠI ĐÂY 

Giới thiệu :Công ty cổ phần bất động sản Capella – Capella Land, được thành lập năm 2015 với mục tiêu chính là đầu tư kinh doanh cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp và thu hút đầu tư. Hiện nay, Capella Land đã và đang triển khai đầu tư, phát triển và kinh doanh nhiều Khu công nghiệp tại Việt Nam.

 

2. ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VR 360

Mở đầu chuyến tham quan với sự chọn ngôn ngữ giúp tạo ra trải nghiệm đa dạng. Tương tự, khả năng chọn khu công nghiệp mang đến trải nghiệm cá nhân hóa, giúp du khách tập trung vào thông tin quan trọng và đồng thời theo đuổi một trải nghiệm tham quan chủ đề theo đúng nhu cầu cá nhân của họ.

 

Màn hình hiển thị hướng dẫn cách sử dụng chuột để nâng cao trải nghiệm người dùng

Bên cạnh đó, ở thanh công cụ phía bên dưới còn bổ sung thông tin bằng văn bản về công ty, thông tin về các khu công nghiệp giúp khách hàng có thêm những dữ liệu về công ty. Thể hiện được sứ mệnh, tầm nhìn, quá trình phát triển và sự uy tín của Capella Land. Từ đó có thể dẫn đến quyết định mua hàng và hợp tác hay không. 

Du khách có thể tìm hiểu thông tin của các khu công nghiệp

Khi du khách di chuyển chuột vào lô đất nào sẽ hiện lên tên của lô đất đấy giúp du khách xác định chính xác vị trí của lô đất một cách dễ dàng và nhanh chóng, cũng như là dễ trao đổi với nhân viên kinh doanh hơn về lô đất đấy.

Khi trỏ chuột vào khu đất sẽ hiện hover và info tag giúp du khách xác định được vị trí khu đất

Với việc kết hợp phối cảnh 3D trực quan vào hình ảnh 360 thực tế. Điều này mang lại trải nghiệm sống động, giúp du khách có thể hình dung chi tiết về không gian và thiết kế khi dự án hoàn thành. Việc này không chỉ làm tăng sự hứng thú của họ mà còn hỗ trợ quyết định mua sắm hoặc đầu tư một cách linh hoạt và chính xác.

Lồng ghép hình ảnh 3D vào hình ảnh thực tế 360 giúp du khách có cái nhìn trực quan hơn về cơ sở vật chất mà doanh nghiệp sẽ triển khai trong tương lai

3. CÁC DỰ ÁN VR 360 KHU CÔNG NGHIỆP - NHÀ MÁY TƯƠNG TỰ 

NHÀ MÁY VINASAMEX : Click vào đây để trải nghiệm 

Vinasamex - Công Ty Cổ phần Sản xuất & Xuất khẩu Quế Hồi Việt Nam đã và đang là doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu hoa hồi và quế. Nguồn nguyên liệu để sản xuất của Vinasamex chủ yếu tại tỉnh Yên Bái và Lạng Sơn, đây là nơi nổi tiếng với giống Quế và Hồi cho năng suất và chất lượng cao tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2012, đến nay Vinasamex đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm nông sản gia vị, đạt tiêu chuẩn quốc tế và thâm nhập được vào các thị trường vô cùng khắt khe như Mỹ, Nhật, EU và Hàn Quốc. Và hãy cùng VR Plus tham quan nhà máy của Vinasamex tại xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái nhé ! 

NHÀ MÁY SUNHOUSE : Click vào đây để trải nghiệm

Sunhouse có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse, tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị gia dụng. Công ty chính thức được thành lập vào ngày 22/5/2000. Đến năm 2004, Sunhouse liên doanh với công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc, thành lập nên Công ty TNHH Sunhouse Việt Nam. Sau 19 năm hình thành và phát triển, Sunhouse đã gia nhập vào nhóm những doanh nghiệp nghìn tỷ, với 7 công ty thành viên và 6 cụm nhà máy, tổng diện tích hơn 60 ha. Tổng số cán bộ nhân viên làm việc tại tập đoàn lên đến hơn 2.000 người. Sunhouse được đánh giá là “cánh chim đầu đàn” của ngành gia dụng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng trong lãnh thổ Việt Nam mà các sản phẩm mang thương hiệu này đã vươn tầm quốc tế. Hiện nay, doanh nghiệp có mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh và hơn 600 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu.

 

DỊCH VỤ KHÁC

Tải hồ sơ năng lực